1. Currently, we are accepting registrations.
    You are welcome to partake in the discussions provided you follow the community rules and guidelines.
    Click on the yellow "Review" tag to filter out only the reviews.

Cinema Strike

Discussion in 'MTownHub' started by SIJU, Dec 13, 2016.

1. nidzrulez

nidzrulez Debutant

Liked:
    Enthu kaivitu poval.. Atleast public aytu oru stand eduthude.. Most powerful persons n d industry..avarde padam polum maryadak release cheyan kazhyunilel avare superstars enu vilikunathil thane arthamilla

Sent from my A0001 using Tapatalk

2. Kireedam

Kireedam Star

Liked:
    Evaru enthekilum parayum baki kore peru kallapanam,politics,aanakombu enoke paranju varum allathe onum undakilla

3. nidzrulez

nidzrulez Debutant

Liked:
    Ee so called superstars pande react cheythirnel etrayo mune samaram theernene.. Also swantham padam ulla dq.. Jayasurya ivaronum react cheythila.. Arkum areyum pinakkan thalparyam illa.. Athu thane reason.. Swantham karyam noki abinaychu cash undakuka.. Athinappuram malayalam film industry ku vendiyo atleast ithoke kanuna preksharodu enkilum oru responsibility ille.

Sent from my A0001 using Tapatalk

4. Johnson Master

Johnson Master Neutron Star

Liked:
    Pinne ithil oru kaaryam eniku parayan ullathu Annan public aayi ithil munnotu vannillenkilum puthiya sankadana roopeekarikunnathil Dileepinoppam chukkan pidichathu Antony Perumbavoor aanu.!Antony means Annan..!

5. David Billa

David Billa The NoTorious

Liked:
    Dileepnu ee karayathil :Salut: Lalettan & mammukka r scrared to make a decision... Avarude sthanathu irunnale aa pressure feel cheyyu...Mohanlal tanne Blogilude Samoohathil nadakkunna karyangalodu prathikarikkan tudangiyathu... 'Thaan onnilum prathikarikkunilla' enna vimarshanam ulkondondu aakanam.... Ippo chila prathikaranam vivadhamayi thirinju kothunnu... Iyalu enthinu angane prathikarikkan nadakkunnu ennu prathikaranam mutti nadakkunnavar tanne vimarshikkunnu.... Ithu samoohathinte Irattathappu aanu..... Avare pala karyangalilum prathikaripikkan dairyam nalkathathu samoohathinte ee asahishnuta tanne aanu.... Avar prathikarikkathathil njan thettukanunilla.....

6. Mayavi 369

Mayavi 369 Sachin My God Super Mod

Liked:
    I took the right decision to leave federation and feel happy to join a new association under dilip sir.

Itrayum kaalam federation il chilarude aattum thuppum vilakedum sahichu Varshangalayi anubhavikyunnu. Enikyu oru central jail il ninnu irangi vanna sandhosham aanu innu. Ente achan ulppade thudangi vecha federation aayadu kondu matram naragam sahichum Kure kaalam achane orthu matram ninnu.
    Dilip sir nu enne pole Kure kashtathagal anubhavipichavare uyirthezhunnelpichu njangale safe zone lekyu aakki.
    Oru paadu oru paadu nanni
    Ente priyapetta dilip sir num Ranjith sir num

Johnson Master and Sadasivan like this.
  7. Cinema Freaken

Cinema Freaken FR Freaken

Liked:
    With the Mollywood film strike coming to a close, actor Dileep's efforts have been lauded, especially for heading a new organisation of theatre owners, producers and distributors that would seek to ensure that theatres would never be closed down again.

The actor, before the meeting for forming a new organisation, said, "We are forming this association with a good intention.

I can guarantee that this organisation will be important because producers, distributors and theatre owners are part of the movie. Federation is an union and I am not someone to create a rift between theatre owners. It's unjust to close theatres for needless arguments. This organisation has been formed to combat such extreme, unwanted measures."

Dileep stressed that no theatre should be closed down. "Cinema is for the viewers. A lot of people work hard to bring a movie to theatres. So, when they say they won't play it, it affects the ones involved. Theatres should never be shut. This was a time when people welcomed films with arms wide open. So, this decision was unfair. My request is never to shut theatres as a solution for any problem," he said.

On accusations that the actor is bent on creating a split in the film exhibitorsfederation, he says, "I can't do anything. It's an accusation, right? I respect a lot of people in the Kerala Film Exhibitors Federation. I am a producer, distributor and a theatre owner. So, I know what goes through the mind of each person involved."

Johnson Master likes this.
  8. Sadasivan

Sadasivan Mr. Fraud

Liked:
    Enthayalum padakkam bhasheer pettu...ithrakku angu vicharichuttundavilla pavam...dileep chumma mass akki kalanju :salute:

Sent from my HUAWEI P7-L10 using Forum Reelz mobile app

9. TWIST

TWIST Super Star

Liked:
  10. Johnson Master

Johnson Master Neutron Star

Liked:
    Which program.?